Tuesday, March 23, 2010

I'm Back Balakubak!! ^_^


Hey! Hey! Hey mga mare ko at parekoy nagbabalik na si Dark Lady!! Grabe ah feeling ko napakatagal ko nawala, namiss ko kayo. Ako ba namiss nyo??? ^_^


Namiss ko to, namiss ko mag post sa blog ko at syempre ang mag comment sa inyong blog. Grabe!! Babalikan ko ang inyong post para basahin.


Ano nga ba nangyari sa aking pagkawala? Haays madami syempre. Naroong napuyat ako na halos wala ng tulog,noong minsang matapos ako ng 3:30 ng umaga sa ginagawa ko sabi ko sa sarili ko muntik na akong hindi matulog ah. Kaya hayun sakit sa ulo ang inabot. Feeling ko magkakasakit ako. Actually hindi pa tapos ang exam namin, kaya lang ako nakabalik na ulit dito kasi hindi na ganoon kadami yung gagawin ko. O diba ang saya saya. Ilang araw na lang bakasyon na! yahoo!!!!

At heto yung picture namin kanina sa sayaw namin sa aming P.E


Ayan konti na lang kami dyan malalaman nyo na kung sino ako dyan.
CLUE: Nakamaskara ako na kulay white at naka damit na kulay black. ^_^

Hanggang dito na lang muna nagparamdam lang ako na buhay pa.hehehehe..



P.S Para po sa mga nagpadala ng kanilang love letter sa akin nagpapasalamat talaga ako. At para sa mga hindi pa dali padala na kayo, ipopost natin para makita ang inyong mga nag ggwapuhan at naggagandang sulat kamay. ^_^

Ingat po sa inyong lahat!!

11 nag effort bumasa:

Choknat said...

uy, naisip ko un na exams mo kasi finals din namin, uso eh. adik lang talaga ko. ahehe

hulaan ko sino ka sa picture, ung nasa likod na parang may design na heart sa shirt? hehe

darklady said...

good luck sa finals natin.hehehehe
hmm..ako ba yun? secret! hahahaha..

OKRAYPINAY said...

ang kulet. :) gudluck sa finals!

OKRAYPINAY

DRAKE said...

Welcome back, namiss kaya kita buti naman at nakabalik ka na!

Kaya ka pala busy dahil nag-ala jabbawokeez ka pala!

Ingat!

KESO said...

welcome bck teeeeeeeee. uhm, tingin ko kw ung nasa unahan na girl na sira sira ung pants, ikw ung bida sa pic kse sayo ung camera. hahaha.

Rah said...

ako dn may exam p k sa tax.

darklady said...

@ Okraypinay

hehehe salamat! kulit ba? dalaw ka palagi dito sa blog ko ah..^_^

@ Kuya Drake

Nakapag comment ka naman ah..waah!! namiss din kita! ^_^
hahaha hindi yan ang dahilan,hehehe. kasi half day na lang namin na praktis yan dahil sa wala rin time.

Ingat din

darklady said...

@ kESO

Tsalamat! ^_^ ganon ba yun? hahahaha..ahmm..tsiklet!! hehehehe ^_^

@ Rah

Goodluck din sa exam mo, konti na lang bakasyon na! heheheh

kikilabotz said...

hindi kita namiss!! harhar! kasi hnd ka nmn nawala sa pusot isipan ko e. har har. joke. welcome back dark lady :D

ang cute mo sa picture mo! sali ka sa starstruck dali

Jam said...

Elow welkam bak!!! namis ng lhat ang nag iisng babae sa dilim at ikaw un hahaha! Ingat lagi.

darklady said...

@ Kikilabotz

hahaha sobrang cheezy!! whahahahaha..
ay ganon? nag cute ng maskara noh? sana lagi na lang nakamaskara.whahahha


@ Jam

Talagang babae sa dilim ah..hahahaha..

Ingat din..^_^