Friday, March 26, 2010

Heto na!! Heto na!!


Heto na po ang inyong ginawang love letter para sa akin.^_^
Makikita nyo na rin ang sulat kamay ng inyong mga iniidolong blogger.





Unang nagpadala....

Kuya Drake "Pogi" daw.hehehe. Grabe na tats ako sa mabilisan mong pagpapadala ng love letter. Nung mabasa mo kaagad to nagsulat ka na noh?
At ang gwapo ng penmanship mo kahit mukhang nagmamadali.nakanaks naman!! Kaya naman idol na idol kita e..^_^ yan naka smile ako para mag mukang maganda.

Ikalawang nagpadala....

Wow mare girl na girl ang sulat ah.At pati ang kuko, green!! ^_^ hehehehe.


Ikatlong nagpadala..

Kesong keso ka talaga keso ah..hehehe. May drinowing ka pa talaga na girl,ako ba yun? wow! sweet naman! sana ganoon ako kapayat.hehehe. Hindi ka naman panget magsulat e. Yan lang ang tinatawag na art sa pagsusulat.o diba? ^_^


Ikaapat na nagpadala..


Ang ganda ng sulat mo ah kahit simple lang sya. E di kaw na maganda sulat.hehehe ayawin ba! Aminin mo ano ginamit mong ballpen dito?! bibili din ako.^_^


Ikalimang nagpadala...

Hi Roanne hindi mo masyadong pinag handaan ang pagsusulat mo ah. Bonggang bongga lang Lapis lang ba talaga gamit mo? hmmm..masubukan nga. Limbag o dikit dikit man ang sulat winner!! ^_^


AWARD AWARD NA!!

Simpleng award na parang wala lang po iyan pero ma touch pa rin kayo dahil yan ay paraan ng aking pagpapasalamat sa inyo. ^_^


Para po sa lahat ng nagpadala ng kanilang love letter..

Maraming Maraming Salamat po!! ^_^

10 nag effort bumasa:

Anonymous said...

wawww... a
iloveit! most girly penmanship!! ayieee..
hahaha..nkuha tlga ung kuko :) dpt nga ksma ung feiz q jan kc nshy aq bigla! bka mpaghalataan n excited!! nyahaha..

(sna nsend e2 pls! kht ngyun lng!) nyaahahah

darklady said...

At dahil dyan na send ang comment mo!!! naks!

Dapat sinama mo na yung peys mo para model ka pa diba? para mas bongga pa!

DRAKE said...

Salamat sa magandang award na binigay mo sa kin!

Ikaw pala ang lakas lakas mo sa akin eh, kaya nagpadala ako agad! (nanginginig pa)

ingat

darklady said...

Hahahahaha maraming maraming salamat kuya drake! ^_^ talagang nanginginig pa ah, hindi kaya nakuryente ka nun kaya bigla ka nanginig? o baka malakas ang aircon?hehehe

Choknat said...

uyy! haha. feeling ko ang daya ko, kasi marker gamit ko. hehehe

salamat sa award. wee!

darklady said...

marker pala gamit ah! makagamit nga din nun para gumanda sulat.hehehehe

salamat din sa inyo..^_^

KESO said...

ayiiiiie. salamat nman, naalala ko yung panahon nung kinder pa ako at tinatanggap ko ang aking award na best in art. hahahaha. tenkyu tenkyu po.

Renz said...

ay di umabot yung sinulat ko :) ok lang :] haha

Null said...

yey! salamat naman sa award :) hindi ko nga yan pinaghandaan kaya lapis lang ang pinangsulat ko wala kasi ako makita ballpen at papel kaya sa maliit na notebook ko lang sinulat :) salamat sa bonggacious award!

darklady said...

@ Keso

Naks tamang tama pala sayo yung binigay kong award e. May nakaraan ka na pa lang award na ganoon e.hehehe.

Salamat din sayo.

@ Renz

Oo nga e hindi ka nakapagpadala ng sulat naging busy ka siguro yaan mo next time =)

@ Roanne

Galit ako sa magaganda ang sulat!! galit na tayo! hehehe. Buti na lang lapis lang nakita mo kundi baka naging super mega duper bonggacious pa gawa mo.hehehe.

Salamat din..