Sunday, October 3, 2010

Dark Lady Nasan ka na?

Omaygad!! Halos isang buwan na din pala ang nakakaraan mula nung ako'y biglaang nakatulog at nawala sa aking bahay (blog).



Saan nga ba ako nagpunta?



Okey payn kung wapakels ka kung saang lungga ako nagpunta paki click na lang po ang x button at ika'y mag tsupi na sa aking bahay.(supladita ang dark nyo) hehehe



Nainitan lang naman ako kaya nagpunta ako ng baguio at nung di ako makuntento sa lamig ng baguio nag bora ako pagkaraa'y nag puerto galera pero di pa rin ako nakuntento kaya nag disneyland na lang ako..... at lahat ng iyan ay sa aking panaginip lang.



Actually naging busy busyhan lang ako sa aking makulay na buhay. As usual sa school ulit naging busy sunod sunod kasi yung mga activities plus exam pa.At dahil dun bumigay ang aking pagkaganda gandang katawan at ako'y nagkasakit. O diba ang saya ng pagkawala ko? Pero sa kabuuan at kaseryosohan kahit papaano ay naging maganda yung isang buwan ko. Masaya ako dahil naging busy ako kasi nitong pumatak na ang "ber" ay nagsimula na akong mag emo, ang dahilan ay sikretong malupit na lang.



O hanggang dito na lang muna ulit. Babush! babush!!! ^_^

12 nag effort bumasa:

Anonymous said...

Wow.. Dark! Welcome back. Buti naman at nakapag update ka ulit. Andami mo palang napuntahan.. nakapg Disneyland ka pa huh. Sana isinama mo ako. Hehehe...

Anyway, are you oaky now? nagkasakit ka.. siguro di ka umiinom ng vitamins mo. Take ur meds and drink your milk and Milo. LOL...

Sige Dark.. update2 lang kapag okay na ang pakiramdam. Ciao..

Dhianz said...

welkam back ms. DL.. namiss kita at pati na ren ang mga maemong post mo minsan.. kc im maemo myself... nd nde madaling mag emo noh... it takes skills nd talents.. lolz... ei ok lang yan kc uso ang blog hiatus minsan... at least ur back... more likely mag hihiatus uletz minsan... juz like mwah... dmeng sinabi... so yeah ingatz ms. DL... Godbless!

MiDniGHt DriVer said...

welcome back DarkLady!

Namiss ka ng gwapong Driver. lolz

glentot said...

Oo nga hindi na ka nagboblog tapos di ka na rin nadalaw sa blog namin! Balik ka na...

darklady said...

@ Leah

Salamat! Ok na ako yun nga lang sumeksi ako.lol

Pag may time ako mag aupdate ako at bibisita na din sa bahay bahay nyo. ^_^


@ Dhianz

Ikaw kaya ang matagal na nawala, san ka nagpunta? hehehe.

Ingat din

darklady said...

@ Midnight Driver

Hehehe sino ba yung gwapong driver na yun? hmmm..at dahil taga Bulacan ka o sige na nga gwapo ka na. ^_^


@ Glentot

Pag lumuwag ang sched ko (naks artista?) bibisita ako sa bahay bahay nyo at mag aupdate.^_^

Benh said...

Welcome back my friend! Ako nga din busy-busyhan gawa ng client visit namin sa opis.. pero balik blogging na din sa wakas.. hehe!

kikilabotz said...

welcome back dark lady namiss ka nmin. hehehe

darklady said...

@ benh

welcome back sa ating dalawa. ^_^ hehehe


@ kikilabotz

weh? di nga? hehehe. salamat! ^_^

Jag said...

Hala emo? Cheer up! Wag mkong sabayan hahaha...

Ingat and goodluck sa school...

Dhianz said...

ako bah nawala? anditoha koh oh.. lolz.. kaw nawawala ka na naman atah... ms. DL??? yuhoo... lolz.. ingatz... Godbless! -di

Anonymous said...

天天聊娱乐视频社区 , 大咖私聊室 , 台湾佬娱乐中文网 , 收费裸聊网 , 视频聊天工具 , 视频秀聊天室 , 爱吧聊视频聊天室 , 28号公馆视频聊天室 , 随聊随想视频聊天室 , 随聊视频聊天室